Đà Nẵng khảo sát mức độ hài lòng người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công qua Tổng đài tự động

Cập nhật ngày: 28/06/2018
        Xem với cỡ chữ    

(ictdanang) - Trung tâm thông tin dịch vụ công Đà Nẵng tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân về chất lượng dịch vụ hành chính công qua Tổng đài thu thập thông tin tự động (bao gồm Tổng đài tin nhắn 8088 và Tổng đài lời thoại tự động 18009055).

Để tham gia khảo sát hoặc phản hồi về mức độ hài lòng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công, tổ chức, công dân được mời tham gia khảo sát có thể gửi tin nhắn HL 1 hoặc HL 0 gửi đến 8088 (trong đó HL 1: hài lòng và HL 0: không hài lòng); hoặc gọi điện đến Tổng đài lời thoại tự động 18009055 và làm theo hướng dẫn. Trường hợp công dân đánh giá không hài lòng về chất lượng dịch vụ, Tổng đài sẽ gọi ra để tìm hiểu nguyên nhân, ghi nhận kiến nghị và đề xuất của người dân.

 
 

Các lĩnh vực khảo sát trong năm 2018 bao gồm: 
Lĩnh vực Lao động, Thương binh và xã hội: thủ tục về bảo trợ xã hội và người có công; Lĩnh vực Tư pháp: thủ tục về hộ tịch (thay đổi, cải chính cho người chưa đủ 14 tuổi; bổ sung thông tin hộ tịch cho công dân Việt Nam cư trú ở trong nước);

Lĩnh vực Quản lý đất đai: thủ tục về xác nhận nguồn gốc đất và thời điểm sử dụng đất khi công dân nộp hồ sơ tại UBND xã (phục vụ cho việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất) và thủ tục về xác nhận tình trạng nhà, đất; 
Một số thủ tục thuộc lĩnh vực Giao thông vận tải.

Các tổ chức, công dân sau khi hoàn thành thủ tục hành chính với các cơ quan Nhà nước trong năm 2018, sẽ được mời tham gia khảo sát qua tin nhắn “TP.DaNang” từ Tổng đài thu thập thông tin tự động. Thời gian khảo sát sẽ bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9/2018 tại 56 xã, phường trên địa bàn thành phố, với số lượng phản hồi từ công dân dự kiến là 1.120 lượt.

ICTDANANG


 

In Quay lại chia sẻ bài viết
Từ khóa:

Các tin khác